Kết quả tìm kiếm của bạn

Con đường trở thành doanh nhân – triệu phú của Barbara Corcoran

Được đăng bởi: Admin trên 09/10/2015
| 0

Để có thể trở thành một doanh nhân – triệu phú và là một biểu tượng của giới kinh doanh thì cần những phẩm chất gì? Hãy cùng khám phá những bí quyết thành công của người phụ nữ quyền lực trong giới bất động sản tại Mỹ.
Tại diễn đàn kinh doanh thế giới được tổ chức tại New York, người có thế lực trong giới bất động sản: nhà đầu tư chương trình Shark Tank – Barbara Corcoran đã chia sẻ cho mọi người một số bí quyết để bạn có thể trở thành doanh nhân – triệu phú như bà.

Tổng quan dự án Estella

Những bước đầu

Corcoran cho biết: “Tôi đã thực sự khởi đầu việc học kinh doanh từ việc quan sát mẹ tôi điều hành mọi việc trong nhà”. Với mười đứa con và số lương thu thập ít ỏi, mẹ bà đã phải chèo lái một con thuyền đầy khó khăn. Theo Corcoran, điều quan trọng nhất là mẹ bà đã dạy con cái phải nỗ lực cố gắng ngay cả khi chúng không đạt được thành công. Bà cho hay: “Tôi đã học cách nhảy ra ngoài cửa sổ với niềm tin là tôi có thể học cách bay lên”.
Với khao khát của Corcoran đã khiến bà có nhiều cách tân – thay đổi khác biệt hơn các đối thủ. Giờ đây là danh hiệu 1 trong những doanh nhân nổi danh nhất trên thế giới, Corcoran chia sẻ một số bí quyết tạo nên tinh thần doanh nhân và sự tăng trưởng cho doanh nghiệp của bà:
Tuyển mộ những người có chí hướng. Làm việc trong lĩnh vực bất động sản, Corcoran thường phải tuyển những nhân viên chưa có kinh nghiệm. Bà biết cách bố trí sắp xếp những người có khả năng thành công nhất- những người bà gọi là các siêu sao. Họ đều có những kỹ năng chung, đó là: “Khi gặp thất bại, họ không mất quá nhiều thời gian để vượt qua”.

Cách làm việc

Tại các cuộc phỏng vấn, bà tìm kiếm những người đã từng trải-từng vượt qua những trở ngại trong quá khứ; những người coi thất bại là 1 cơ hội để thành công, chứ không phải là dấu chấm hết. Bà cho rằng: “Những người như vậy sẽ đưa công ty tới thành công to lớn”.
Sống theo khát vọng mà bạn muốn. Khi Corcoran có được lương đầu tiên, bà không dành nó vào những món đồ cho thuê – đồ ăn; bà đi tới cửa hiệu Bergdorf Goodman để mua 1 chiếc áo khoác đắt tiền. Bà cho rằng “Nếu trông tôi có vẻ có tài thì tôi sẽ có tài. Trực giác sẽ tạo ra hiện thực”.

6

Bà đã áp dụng đúng nguyên tắc này vào công việc kinh doanh của mình khi viết các báo cáo truyền thông về các xu hướng của thị trường bất động sản bất chấp rằng công ty non trẻ của bà đang có doanh số thấp. Tờ báo New York đã trích dẫn bà là 1 chuyên gia, gây ra ảo giác là công ty của bà lớn hơn vị trí của nó. Bà cho rằng “Điều đó đã trao cho tôi quyền lực để xây dựng thương hiệu của mình nhanh hơn bất cứ ai khác”.

Những bí quyết

Corcoran tạo ra ảo giác về sự nổi tiếng. Khi còn đang vất vả để đạt được các mục tiêu bán hàng của mình, bà đã ghi nhớ một sự thật rằng: “Ai cũng muốn thứ mà tất cả mọi người muốn”. Để cho các bất động sản của mình trở nên đáng giá hơn, và ai cũng thèm muốn bà đã tạo nên một buổi bán hàng bí mật và yêu cầu các nhân viên bán hàng mời những khách hàng tốt nhất tới dự trong 1 thời gian nhất định, lúc đó các bất động sản mới được hé lộ.
Hơn 200 người mua 88 bất động sản. Corcoran cho biết: “Họ đã mua những căn hộ xấu nhất vì họ thấy hơn 100 người khác xếp sau họ cũng đang thèm muốn những căn hộ này”.
Biết rằng bạn có quyền để thành công. Biết mình chỉ là một con cá nhỏ trong cái ao “bất động sản” rất lớn nên Corcoran đã luôn quan niệm rằng “Tôi có quyền có mặt ở đây”. Điều đó đã cho bà sự tự tin để thắp sáng con đường đầy tham vọng của mình khi bà là người phụ nữ duy nhất tại ban điều hành công ty.
Corcoran cho biết cứ khi nào cảm thấy chệch hướng bà sẽ nhắc lại câu nói trên để xua tan bất cứ cảm giác bất an nào. Bà cho rằng: ”Chính niềm tin kỳ lạ đó đã tạo nên thành công hôm nay của tôi”.

Hoặc bạn có thể tham khảo thêm bí quyết để trở thành nhà môi giới bất động sản thành công
Theo DN